มีคนกำลังลบล้างโปสเตอร์และรูปปั้นทั้งหมดของทาวน์สวิลล์ ด้วยการแต่งหน้า สาวๆ จะสามารถหยุดการปฏิวัติโฉมนี้หรือพวกเขาจะได้รับการปัดแก้มออกหรือไม่