แดดสุดแสบ/เมืองที่เศร้าหมอง
สาว ๆ ผิวไหม้จากแดด และต้องพยายามต่อสู้อาชญากรรมแม้จะเจ็บหนักจากรังสียูวีก็ตาม/ เมื่อลู กูบริส เจ้าน้ำตาตั้งรังสีร้องไห้มายังทาวน์สวิลล์ สามสาวต้องหาทางหยุดกระแสน้ำตาก่อนที่ทั้งเมืองจะจมน้ำ