ลูกใครกัน/ซิเมียนเซย์ส
สาว ๆ ช่วยเหลือเด็กทารกจากปีศาจที่โจมตีเมืองทาวน์สวิลล์ไว้ แต่หาแม่ของเด็กไม่เจอ / เมื่อผู้บรรยายถูกจับมัดและปิดปากเอาไว้ โมโจก็เข้ามาแทนที่และสั่งให้สาว ๆ ขโมยของจากเมืองแทนเขา