ฉันเห็นการ์ตูนตลกในอนาคตเธอ/อ๊อกติกอน
สาว ๆ เจอปัญหาเมื่อต้องจัดการกับร่างทรงที่ชอบก่อคดีเล็ก ๆ น้อย ๆ / บับเบิลส์เจอขาข้างหนึ่งของอ๊อกติ เธอจึงออกตามหาว่าใครเอาของเล่นเธอไป และหาว่ามันต้องการอะไรจากเธอ