ตำนานวันขอบคุณพระเจ้า
รี ดรัมมอนด์ฉลองวันขอบคุณพระเจ้าด้วยการดัดแปลงเมนูคลาสสิก รวมถึงแคสเซอโรลถั่วแขกในตำนานที่ทำเองจากศูนย์ โรลมันเทศ และเยลลีสลัดแครนเบอร์รี และพายคัสตาร์ดแบบดั้งเดิมก็เป็นของหวานที่โดดเด่น