จานเด็ดของวาเลอรี
เมลิสซา ปีเตอร์แมน และนิโคล ซัลลิแวน เพื่อนสาวสองคนของวาเลอรี เบอร์ติเนลลี นักแสดงตลก พยายามช่วยเธอในครัว
เมลิสซา ปีเตอร์แมน และนิโคล ซัลลิแวน เพื่อนสาวสองคนของวาเลอรี เบอร์ติเนลลี นักแสดงตลก มาร่วมกับเธอในครัว และพยายามช่วยวาลทำอาหารอร่อยๆ แม้จะลำบากแต่มันเป็นเรื่องของความสนุก มิตรภาพ และการหล่อเลี้ยงจิตวิญญาณ