มื้อค่ำกลางแจ้งของไซม่อน
ไมเคิล ไซม่อนจุดเตาย่างในสวนหลังบ้านเพื่อกระตุ้นให้ทุกคนทำอาหาร โดยใช้มื้อค่ำกลางแจ้งแสนอร่อยและง่ายดายของเขา