เมนูเด็ดกับฟรังโก
ฟรังโก โนริเอกาชอบสร้างความสนุก และเชฟระดับโลกก็รังสรรค์อาหารง่ายๆ ที่ผู้คนชื่นชอบ โดยได้แรงบันดาลใจจากรากเหง้าเปรูและการเดินทางของเขา อาหารชวนน้ำลายสอและเรื่องราวของครอบครัว ทั้งหมดนี้กลายเป็นโต๊ะอาหารสวยๆ ที่เต็มไปด้วยอาหารอร่อยๆ