อาหารเม็กซิกันมื้อใหญ่
ฟรังโก โนริเอกาทำอาหารเม็กซิกันมื้อใหญ่ เน้นที่เมนูเซบิเช่ผัก จากนั้นก็สลัดควินัวกับกล้วยกล้ายทอดและน้ำสลัดฮาลาพินโญรสเผ็ดหวาน และทาโก้กุ้งย่างกับสับปะรดและกัวคาโมเลสับปะรด