สี่เมนูวันหยุดเร่งด่วน
รี ดรัมมอนด์แบ่งปันไอเดียสุดเลิศสำหรับการทำอาหารวันหยุด เริ่มจากสุดยอดเบรกฟาสต์เบเนดิกต์แฮช จากนั้น รีก็ทำเบอร์เกอร์คริสต์มาสแบบด่วนจี๋ ดิปพิซซ่ากระทะร้อนก็ทำได้อย่างไม่ต้องเครียด และซุปทอร์เทลลินีสำหรับเทศกาล