งานเลี้ยงมื้อค่ำที่ทำง่าย ย้ายสะดวก
รี ดรัมมอนด์ทำอาหารสำหรับงานเลี้ยงมื้อค่ำที่บ้านเพื่อนสนิทของเธอ เริ่มจากพริกฮาลาปินโญ่พิเมียนโตอบชีส จานหลักคือไส้กรอกบูคาตินีอบพริกหวาน คู่กับสลัดซิตรัส สำหรับของหวาน รีทำเค้กเจาะรูเอสเพรสโซครีมสุดเย้ายวนใจ