มื้อสายรับบ้านใหม่
รี ดรัมมอนด์จะจัดมื้อสายแบบเท็กซ์เม็กซ์ในบ้านใหม่ของเธอ และเสิร์ฟเมนูเสริมสุดพิเศษด้วยเอนชิลาด้ามื้อเช้ารสเผ็ดร้อน เฟรนช์โทสต์ชูโรอบกับเนยช็อกโกแลต และสลัดมะม่วงรสเลิศ