ซอกฮุนหลอกดันแทให้คิดว่าเขาอยากสืบทอดธุรกิจของพ่อ เพื่อช่วยตามหาซอกคยอง และเริ่มขุดคุ้ยหาเบาะแส ในขณะเดียวกัน โรนาก็ได้เปล่งประกายในการออดิชัน