แพทเดอะด้อก
โลล่ามุ่งหน้าไปยังที่ถ่ายทำภาพยนตร์ เพื่อที่เธอจะได้ให้ดาราเซ็นลายเซ็นบนฟิกเกอร์ที่เธออยากมอบให้กับฮิวโก้ที่ป่วย พวกกวาโนเองก็เป็นแฟนตัวยงเลยต้องการขโมยฟิกเกอร์ตัวนั้น