แรลลี่คืนชีพ
แฟนรถแรลลี่หนุ่มกับพ่อของเขาพยายามคืนชีพให้ดับเบิลยูอาร์เอ็กซ์ของเขากลับมาวิ่งได้อีกครั้ง แต่ไม่ว่าจะพยายามแค่ไหนก็เพิ่มกำลังให้เจ้าซูบารุไม่ได้ หลังจากจอดทิ้งไว้หลายปี พ่อก็ตัดสินใจว่าถึงเวลาพาลูกชายไปขี่แรลลี่ในฝัน