ชาเลนเจอร์สุดท้าทาย
ผู้รอดชีวิตจากโรคมะเร็งดูแลชาเลนเจอร์ของเขาราวกับเป็นของโบราณล้ำค่า พร้อมโรงจอดรถที่เปรียบเสมือนห้องบูชาโมพาร์ เขาซื้อรถมือสอง แต่มันไม่เป็นอย่างที่เขาคิด ภรรยาของเขาจึงติดต่อชิปเพื่อแปลงโฉมรถของเขา