น็อกเอาต์เวตต์
อดีตนักร้องเฮฟวีเมทัลยอมแลกชื่อเสียงเพื่อชีวิตที่ให้ความสำคัญกับครอบครัว เมื่อเวลาผ่านไป เขารวบรวมเงินมากพอที่จะซื้อคอร์เวตต์ปี 2014 ได้ และตอนนี้ลูกชายอยากให้เขาหยุดปักหลักอยู่กับที่แล้วปรับโฉมใหม่ให้สติงเรย์หนักๆ อย่างที่มันคู่ควร