แปลงโฉมฟอร์ดของครอบครัวในแบบฉบับฟูส
พ่อผู้ขยันขันแข็งและสามีผู้อุทิศตนรักรถฟอร์ด ไลต์นิง ปี 2002 ของเขา แต่ครอบครัวสำคัญที่สุดสำหรับเขาเสมอมา หลังจากประสบปัญหาทางการเงินมานานหลายปี ชิปและทีมงานกุมโชคชะตาในการเปลี่ยนโฉมฟอร์ดของครอบครัวให้ดูโฉบเฉี่ยว