เชลบี้ฮาเฮ
หญิงสาวถือว่ารถเชลบี้ เดย์โทนาดัดแปลงของเธอเป็นสมบัติล้ำค่า เธอหยุดพักและเริ่มต้นชีวิตใหม่หลังประสบปัญหาครอบครัวมาหลายปี ชิปและทีมงานจึงทำการแปลงโฉมรถแข่งที่เป็นมรดกของเธอให้คู่ควร