ความกลัดกลุ้มของคนที่แข็งแกร่งที่สุด
โกเก็ตสึ หนึ่งในสิ่งมีชีวิตที่แข็งแกร่งที่สุดในสมาคมสัตว์ประหลาด และบาคุซันที่กลายเป็นสัตว์ประหลาดเล่นงานซุยริว เมื่อรู้ว่าไม่มีใครมาช่วยเขา ซุยริวก็จมอยู่กับความสิ้นหวัง เมื่อไซตามะปรากฏตัวขึ้น การโจมตีของสมาคมสัตว์ประหลาดก็จบลงอย่างเงียบๆ