การสวนกลับของผู้แข็งแกร่ง
หลังจากไซตามะถูกเปิดโปงและถูกตัดสิทธิ์จากการปลอมตัว ซุยริวก็ชนะการแข่งขันซูเปอร์ไฟต์ไปโดยปริยาย ขณะที่เขากำลังจะได้รับการต้อนรับ โกเก็ตสึ แชมป์ในซูเปอร์ไฟต์ครั้งแรกที่กลายเป็นสัตว์ประหลาด ปรากฏตัวขึ้นเพื่อทำให้ผู้เข้าแข่งขันกลายเป็นสัตว์ประหลาดกันหมด