เนเวอร์เอาท์ออฟรีช
โรงเรียนห่างไกลแห่งหนึ่งในเมืองดูมีงัก ซัมโบอังกาเดลซูร์ได้ใช้หลักสูตรที่ไม่เหมือนใครเพื่อช่วยให้นักเรียนสามารถหาเลี้ยงชีพตัวเองได้