มหัศจรรย์ทางวิศวกรรม
สิ่งก่อสร้างนิยามเมืองของเรา คือคำบอกเล่าถึงประวัติ ความทะเยอทะยาน และภาพลักษณ์ที่เมืองนั้นๆ ต้องการให้โลกมองเห็น