ผู้คนแห่งเวียดนามเหนือ
เรฮาน ช่างภาพ เดินทางสู่เวียดนามเหนือในการผจญภัยหลากสีสัน เพื่อบันทึกและเป็นพยานถึงวิถีชีวิตของกลุ่มชาติพันธุ์เล็กๆ หลายกลุ่ม