แฮนด์เมด อิน เอเชีย
แฮนด์เมด อิน เอเชียเน้นย้ำคุณค่าของงานฝีมือในยุคสมัยใหม่ที่เต็มไปด้วยเครื่องจักรและการผลิตจำนวนมาก