สืบกลโกงโลกไซเบอร์
มิจฉาชีพทันสมัยขึ้น พวกเขาสร้างสื่อลวงลึก พัฒนามัลแวร์ และเจาะเข้าฐานข้อมูล เป็นปรากฏการณ์ที่เกิดทั่วโลกและมีเหยื่อเพิ่มขึ้นทุกปี