มหัศจรรย์มาเก๊า
"มหัศจรรย์มาเก๊า" สารคดีหนึ่งชั่วโมงที่เล่าเรื่องราวมาเก๊าผ่านสถานที่สำคัญในอดีตและปัจจุบัน ที่หล่อหลอมเมืองจนถึงทุกวันนี้
"มหัศจรรย์มาเก๊า" คือสารคดีหนึ่งชั่วโมงสุดดึงดูดที่เล่าเรื่องราวของมาเก๊าผ่านกำแพงอันทรงคุณค่าของสถานที่สำคัญทั้งในอดีตและปัจจุบัน สำรวจว่ามรดกเหล่านี้ได้หล่อหลอมเมืองให้เป็นอย่างไร