อภิมหาโรงงานแห่งอินเดีย
ขนมปังและหลอดไฟ
ผู้ผลิตในอินเดียอนุญาตให้เข้าชมการผลิตขนมปังจำนวนมาก และหลอดไฟแอลอีดีประหยัดพลังงาน