เกาะติดชีวิตสิงห์รถบรรทุก
ติดตามคนขับรถขนส่งระยะไกลสามคนเดินทางข้ามจีนและอินเดีย ขณะที่พวกเขาส่งสินค้าจำเป็นผ่านเส้นทางอันตรายและช่องเขาที่สูงชัน