ฮาเกีย โซเฟีย
ในสารคดีนี้ รับชมการผจญภัยของฮาเกียโซเฟียตั้งแต่การก่อสร้างครั้งแรกจนถึงปัจจุบัน
ในสารคดีนี้ รับชมการผจญภัยของฮาเกียโซเฟียตั้งแต่การก่อสร้างครั้งแรกจนถึงปัจจุบัน มันผ่านทั้งสงครามต่างๆ และเหตุการณ์ต่างๆ ที่สำคัญที่สุดในประวัติศาสตร์