จากปากลี กวน ยู
สารคดีนี้รวบรวมภาพและคำพูดจากบุรุษผู้เป็นตำนาน เพื่อสำรวจค่านิยม ปรัชญา และแนวคิดที่เป็นรากฐานความเป็นผู้นำของเขา