ตามหาเสือดาวหิมะ
เสือดาวหิมะเป็นเสือที่ลึกลับและเข้าใจยากที่สุดในบรรดาเสือ เราเผยชีวิตอันน่าหลงใหลของพวกมันท่ามกลางภูมิประเทศทะเลทรายบนที่สูงอันตระการตาแห่งหุบเขาสปีติ