นกล่าเหยื่อ
นกล่าเหยื่อคือนักล่าที่เก่งกาจที่สุดในโลก จะงอยปากโค้ง ความสามารถในการล่าเนื้อ และกรงเล็บอันแหลมคมทำให้พวกมันครอบครองทุกผืนแผ่นดินทั่วโลก สารคดีสองตอนนี้จะบอกเล่าเรื่องราวความสำเร็จของนกล่าเหยื่อที่ไม่มีใครเทียบได้