เจาะลึกไต้หวัน: ระบบสาธารณะสุข
"Inside Taiwan" เป็นรายการซีรีส์ที่น่าสนใจและให้ข้อมูลเกี่ยวกับการใช้เทคโนโลยีร่วมกับบริการทางการแพทย์และสุขภาวะของชาวไต้หวัน