เปิดเผย: บัลลังก์แห่งเประ ดินแดนแห่งความสง่างามของมาเลเซีย
สมเด็จสุลต่านนาซริน มุซซุดดิน ชาห์ ทรงประกอบพระราชพิธีต่างๆ มากมาย ซึ่งเป็นพิธีกรรมที่จำเป็นในการขึ้นครองราชย์เป็นผู้ปกครองคนที่ 35 ของเประ ดารุล ริดซวน ซึ่งเป็น "ที่พำนักแห่งความสง่างาม"