เท็ด บันดี้ จิตอสุรกาย
ข้อมูลสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน กับข้อมูลเชิงลึกที่ไม่เหมือนใครของจิตใจของฆาตกรต่อเนื่องที่โด่งดังที่สุดในอเมริกา เท็ด บันดี้ บันทึกอันน่าทึ่งจากช่วงเวลานั้นและเสียงของบันดี้ที่เผยให้เห็นถึงสัตว์ประหลาดในตัวเขา