มัธยมต้นไม้ใบหญ้า/ โรโบฟร็อก 3000
ความผิดพลาดทางธุรการครั้งใหม่ ทำให้เจค สไปเดอร์มังกี้พบว่าที่จริงเขาคือเจค สไปเดอร์แพลนต์ และถูกย้ายไปโรงเรียนมัธยมต้นใบไม้ใบใหญ่ยักษ์/ คณะกรรมการโรงเรียนใช้หุ่นยนต์แทนครูใหญ่พิกซี่ฟร็อก