เด็กพิเศษสุด/ อัศวินโต๊ะเรียน
อดัมค้นพบว่าเหตุผลเดียวที่เขาไม่เคยถูกกินหรือบาดเจ็บรุนแรงที่โรงเรียนมัธยมต้นชาลส์ ดาร์วิน ก็เพราะเขามีสถานะ "พิเศษ"/ฟีเนียสฝันกลางวันว่าเขากับพวกสปิฟฟี่เป็นอัศวิน