มือถือไมค์ หัวใจปิ๊งสัตว์
เจคอยากให้ชีวิตจริงเป็นเหมือนละครเพลง หลังจากที่เขาจับปลาประทานพรขึ้นมาจากเซนทรัลสตรีม ทุกคนยกเว้นเจคก็ร้องเพลงกันตลอดเวลา ปรากฏว่าเจคไม่มีพรสวรรค์หรือทักษะด้านดนตรีใดๆ ถ้าเจคปลุกพรสวรรค์ไม่ได้ เขาก็จะติดอยู่ในฝันร้ายฉบับละครเพลงไปตลอดกาล