ไฮยีน่าใจบาง/ โธ่ เฮนรี่
อดัมดูถูกรูฟัส ไฮยีน่า เปลี่ยนเสียงหัวเราะเรื้อรัง เป็นเสียงร้องไห้เรื้อรัง/ ถึงเวลาที่เฮนรี่ต้องกลับบ้านที่กรีนแลนด์เพื่อพาเสือขาวขี้โอ่ อลิสแตร์ กลับมาที่โรงเรียนชาร์ลส์ ดาร์วิน