ครูใหญ่กบ/ พบหน้าครอบครัว
ความกลัวการถูกจูบอย่างไร้เหตุผลของพิกซี่ฟร็อก กลับไม่ได้ไร้เหตุผลขนาดนั้นเมื่อได้จูบกับหมูป่า/ อดัมได้พบกับพ่อแม่ของเจค และใช้เวลาทั้งวันเล่นเป็นลิงในสวนสัตว์