เจคอยากเข้าทีมระบำใต้น้ำของซีดีเอ็มเอสใจจะขาด จนนำไปสู่หายนะ/ เมื่อความลับของพยาบาลกาเซลล์แพร่งพรายว่า "เธอเรียนไม่จบมัธยมต้น" เธอก็ถูกบีบให้ทิ้งตำแหน่ง และมาเป็นนักเรียนคนหนึ่ง