ผจญภัยกับยอดมนุษย์ซูเปอร์แมน
คลาร์กกลุ้มใจว่าจะทำอะไรดีในวันวาเลนไทน์แรกของเขากับโลอิส จนภาพนิมิตของพ่อเขานำทางไปพบซากยานของเขาและวายร้ายกลุ่มใหม่ของทาสก์ฟอร์ซเอ็กซ์