ผจญภัยไปกับแฟนสาว
ขณะที่เพอร์รี่ยัดเยียดทีมใหม่ให้จิมมี่ดูแลโปรเจ็กต์เฟลมเบิร์ด คลาร์กกับโลอิสก็ไปตามสืบเรือนจำสไตรเกอร์ จนรู้ว่าอแมนด้า วอลเลอร์ทำทุกอย่างขนาดไหนเพื่อกำจัดซูเปอร์แมนออกไปจากโลก