ทั้งสามสำรวจกัมปุงมาจัปปารู ชิมอาหารเลิศรสของชาวจีนแคะ และสนุกกับพาราไกลดิง โอเว่น ศิลปินชาวมาเลเซีย จะแนะนำอาหารเลิศรสยอดนิยมและเก่าแก่ในเซเริมบันให้ทั้งสามรู้จัก ทั้งสามจึงทำปูผัดพริกสิงคโปร์เพื่อเป็นการตอบแทน