กระโจมกลางทุ่งปศุสัตว์
เจนนี่และเนธานรับภารกิจสร้างกระโจมสไตล์คันทรีกลางฟาร์มเลี้ยงม้า พร้อมกับเจอความท้าทายเรื่องใหม่ ทั้งการขึ้นโครงผนังโค้งด้านใน และการขึ้นรูปอลูมิเนียมชุบสังกะสีให้พอดีกับเคาน์เตอร์ครัว