ชีวิตรัดเข็มขัดในโออาฮู
เนธานและเจนนี่สร้างกระโจมสุดยูนีคให้คู่รักสายครีเอทีฟ ทั้งเฟอร์นิเจอร์โมดูลาร์สุดเก๋ เคาน์เตอร์ดีไซน์เฉพาะตัว และผนังที่เป็