อย่างนี้ต้องขยาย
เมื่อครอบครัวเริ่มขยายใหญ่ขึ้นทุกวัน เนธานและเจนนี่ตัดสินใจขยายกระโจมให้เติบโตไปพร้อมกัน แต่กับเวลาเพียงห้าวันในการเนรมิตโปรเจกต์นี้ให้เสร็จ พวกเขาอาจจะคิดงานใหญ่เกินตัว