กระโจมในสรวงสวรรค์
เนธานและเจนนี่ใช้ไม้หายากที่พบได้เฉพาะในฮาวายในการสร้างกระโจมบนฟาร์มให้กับลูกค้าที่ต้องการใช้ชีวิตที่ตัดขาดการพึ่งพาระบบ