มหกรรมเก็บบ้านเปลี่ยนชีวิต
โจ คุกและอลิสัน ลอว์ สองเพื่อนซี้และดาราจากรายการ "ห้องเสื้อเจ้าสาวพลัสไซซ์" ออกทำภารกิจเพื่อจัดระเบียบและทำความสะอาดบ้านที่สกปรกที่สุดในสหราชอาณาจักร